Nowhere Land

Thursday, February 03, 2005

Hợp tuyển Box Văn học và Lịch sử- Văn hoá

Những người muôn năm cũ
Hồn ở đâu bây giờ?


Buổi đêm, chợt nhớ hôm qua có down về mấy tập hợp tuyển box Văn học và box Lịch sử-Văn hoá của mạng TTVNOL do bác Chitto upload lên. Tôi quyết định upload lên blog, coi như một kỷ niệm của một thời đã qua, khi chúng ta còn trẻ trung và thơ ngây (cũng 3 năm chứ ít gì đâu) :D. Có khi cũng phù hợp với tâm trạng bâng khuâng chiều cuối năm trước khi mở cửa đón chào xuân mới ấm áp hơn (nhưng tuyết vẫn đầy trước cửa nhà và nhiệt độ vẫn dưới 0 độ C).
Xin cảm ơn các bác Chitto và mth đã cung cấp bản online.

Chú ý là Hợp tuyển Văn học được up theo thứ tự từ trước tới sau nên nếu muốn đọc từ đầu phải đọc từ dưới lên do blog post theo thứ tự thời gian. Hợp tuyển LS-VH thì tôi up theo thứ tự ngược lại nên sẽ đọc từ trên xuống dưới. Do Blogger chỉ hiển thị 10 post gần nhất nên nếu muốn đọc đầy đủ thì phải vào Archive. (Nhân đây cho tớ hỏi có cách nào để nó hiện thị tất cả link cho các bài đã post không. Tarzan có sửa như vậy trong blogger của mình, chỉ cho tớ được không?)

Hợp tuyển box Văn học
Hợp tuyển box Lịch sử- Văn hoá

Thôi, đi ngủ thôi. Has la vista, baby!

5 Comments:

Post a Comment

<< Home