Nowhere Land

Tuesday, April 05, 2005

Lười

Hôm nay định đi học nhưng chợt nhớ ra là cả học kỳ này mình chưa nghỉ buổi học nào (một phần cũng vì lấy ít lớp) mà đã hết hơn nửa học kỳ rồi. Trong khi đó theo thông lệ, thì học kỳ nào mình cũng phải nghỉ học một vài buổi. Thế nên tự cho phép mình nghỉ học mà không cần có lý do.

Có bao giờ bạn cố tình vẫn để đồng hồ báo chuông vào cuối tuần như những ngày trong tuần, để rồi sau đó vùng dậy tắt chuông và đi ngủ tiếp, hưởng thụ sự khoan khoái của sự tự lừa dối mình hay là để trả thù cho những cảm giác thèm thuồng chăn ấm nệm êm vào những ngày bạn phải dạy sớm và biết là không thể quay lại với cái giường được. Hay bạn phóng xe vượt đèn đỏ khi không nhìn thấy bóng cảnh sát và cảm thấy có sự thích thú và thoả mãn nhất định khi không bị dừng lại hay đuổi theo. Hoặc là bạn trốn ở nhà cả ngày để làm một việc gì đó nhưng lại chơi game và tự nhủ (một cách không chắc chắn lắm) là mình sẽ làm bù công việc đó vào lúc khác, buổi đêm chẳng hạn (và đêm đó thì lại phải chơi tiếp cho qua bài!).

Thôi, xuống pha cafe thôi. Đằng nào cũng muộn giờ lên lớp rồi. Mình thật là lười biếng!

4 Comments:

Post a Comment

<< Home