Nowhere Land

Tuesday, May 24, 2005

Milk chocolate


Milk chocolate
Chú thích: Vừa ngọt vừa béo!

8 Comments:

  • HIhi nàng nào thế ạ? Có phải chị Grass ko? Lâu lắm rùi em ko gặp, chẳng nhớ nổi khuôn mặt chị trông thế nào nữa :">

    By Anonymous Anonymous, at 5/24/2005 12:42 PM  

  • Xinh nhỉ!

    By Blogger Linh, at 5/24/2005 12:52 PM  

  • Khổ thân thảo nào ra HN người cứ ngơ ngơ :) Công nhận xinh, nhỉ :) Đúng là ( ) có lý hihih em ấy khác nhiều cả bên trong và bên ngoài hihih

    By Blogger Khoai, at 5/24/2005 1:01 PM  

  • Hí hí, thuỳ mị quá, cứ như là ko phải em G!!! Phải đặt đầu đề là Mix chocolate ;-)
    Mình thì cắt tóc rồi, khi nào về tới HN còn cắt ngắn nữa. Kể ra thuỳ mị quá như mình người ta cũng ngại ko dám đong đưa, hí hí.

    No id

    By Anonymous Anonymous, at 5/24/2005 1:36 PM  

  • Cho nay la Highland Ton Duc Thang hay sao ay nhi? Hinh nhu bay gio co chuyen gi can thanh toan an oan giang ho thi nguoi ta ra Highland ngoi ca hay sao ay :P
    N/A.

    By Anonymous Anonymous, at 5/24/2005 11:53 PM  

  • Vì lý do kỹ thuật nên tớ không có ảnh thiếu nữ vùng sơn cước. Và lý do kỹ thuật ấy là vì tớ bị người đẹp chôcolate trấn mất cái máy ảnh xịn của tớ ngay từ hôm đầu vào tới Sài Gòn nên chịu không chụp được cái gì của thành phố mang tên Bác trong kỳ sinh nhật lần thứ 115 của người.
    Và cái máy ảnh kỳ diệu mà em G đưa cho tớ vào phút cuối cũng chỉ cho một phút xuất thần mà các bạn đã nhìn thấy ở trên thôi, sau đó tất cả các màu sắc đều chuyển thành gam màu hồng cả, nhìn rất khí thế cách mạng.

    To bác Fan: Tớ không những ra được tới Hà Nội mà còn ra được sớm hơn kế hoạch một ngày (mình quả thật bản lĩnh cao cường!). Nhưng mà cũng chưa dám chắc là không quay trở lại Sài Gòn, hihi.

    By Blogger Linh, at 5/25/2005 11:15 AM  

  • That's a great story. Waiting for more. ford ka

    By Anonymous Anonymous, at 2/05/2007 6:16 AM  

  • By Anonymous Anonymous, at 2/14/2007 11:57 PM  

Post a Comment

<< Home