Nowhere Land

Wednesday, January 05, 2005

My brother and buddies in Athens


My brother and buddies in Athens

Em trai tôi vừa đi chơi Hy Lạp một tuần, ca ngợi là cảnh đẹp, và đồ ăn thức uống rẻ lắm. Có đến một hòn đảo mà phương tiện đi lại duy nhất là LỪA, hi hi. So fascinating!

Tôi rất thích đến Hy Lạp và Athens, cái nôi của nền văn minh thế giới nhưng vẫn chưa có dịp. Hy vọng sau này sẽ có thể thực hiện được! Nền văn minh Hy-La với những nét rực rỡ và đặc quánh màu sắc của nó càng ngày càng làm tôi cảm thấy thích thú và muốn hiểu hơn (tôi đang tham gia dịch một cuốn sách về các danh nhân thời cổ Hy Lạp- La Mã).

Không biết bạn đã đọc cuốn "Zorba, tay chơi Hy Lạp" chưa? Đó là một trong những cuốn sách rất đáng đọc và có thể làm thay đổi con người, nếu như người đó còn có thể thay đổi được (hi hi, tức là trước lần sinh nhật thứ 20).

4 Comments:

  • Bác Linh ơi,
    Chưa, em chưa đọc cuốn nào về Hy Lạp hết cả, với lại em không hy vọng thay đổi nữa rồi. Hiện giờ em chỉ muốn biết …em trai bác bao tuổi đấy ạ?
    Not…Available.

    By Anonymous Anonymous, at 1/05/2005 3:40 AM  

  • Hi hi, đẹp giai hôn (gần bằng mình ;) )? Hơn em hai tuổi.

    By Blogger Linh, at 1/05/2005 10:49 AM  

  • Thử tiếng Việt

    By Blogger Linh, at 1/06/2005 12:34 AM  

  • What a great site »

    By Anonymous Anonymous, at 2/22/2007 8:15 AM  

Post a Comment

<< Home